Bảng tên Inox, Biển số nhà Inox

Đăng bởi: Quảng Cáo EUPLUSVào: 13 Tháng Hai,2022

Bên cạnh những mẫu biển số nhà truyền thống, ngày nay mẫu biển số nhà inox rất được ưa chuộng. Với thiết kế độc đáo, sang trọng và độ bền cao đang được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Biển số nhà inox ăn mòn mang lại sự chắc chắn với khả năng chống rỉ, luôn bền đẹp khi sử dụng ngoài trời thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Trong bài viết này, quảng cáo EUPLUS giới thiệu đến bảng số nhà inox ăn mòn được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy cùng chúng tôi phân tích những ưu điểm của làm số nhà inox này nhé!

1. Biển bảng số nhà inox ăn mòn là gì?

Biển số nhà inox ăn mòn được gia công bằng các tấm miếng Inox, sử dụng một loại hóa chất đặc biệt làm ăn mòn CNC bề mặt inox. Giúp tạo ra nội dung biển giống hệt thiết kế trên máy tính. Bởi vì có độ chính xác cao như vậy cho nên hiện nay làm Biển inox ăn mòn được nhiều người lựa chọn, phần chìm xuống dưới chính là phần nội dung cần sử dụng trên tấm inox, sau đó được sơn màu. Biển số nhà inox có thể tạo ra rất nhiều hình dáng, kết cấu phù hợp với từng vị trí, địa hình lắp đặt khác nhau như: inox phẳng, lồi hay uốn cong. Độ dày mỏng của biển số nhà tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Bảng số nhà inox là một loại biển nhỏ (thông thường có kích thước khoảng 15x20cm hoặc 20x25cm) phụ thuộc vào chiều rộng mặt tiền.

2. Vì sao lên làm biển bảng số nhà bằng inox?

Biển số nhà inox là loại bảng số nhà được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ dùng cho nhà ở, các biệt thự, căn hộ, công ty,… cũng đặc biệt yêu thích loại số nhà này. Sản phẩm mang đến tự sang trọng, tinh tế, đẳng cấp cho nhà ở, tạo ấn tượng, gây sự chú ý giúp mọi người xung quanh dễ dàng nhận ra ngôi nhà của bạn. Bảng số nhà inox ăn mòn đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng và mẫu mã được dùng phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay.

– Độ bền của bảng số nhà làm bằng inox cao hơn hẳn những loại bảng số nhà khác, có thể dùng trong hơn 20 năm.

– Màu sắc của inox đa dạng, đẹp mắt, inox sáng bóng, sang trọng mang đến sự đẳng cấp, thu hút ánh nhìn.

– Thiết kế đa dạng, đẹp mắt, sản phẩm được sản xuất theo yêu cầu riêng tạo sự khác biệt trong từng sản phẩm.

– Chi phí làm số nhà bằng inox giá rẻ, phù hợp với mọi người dùng, độ bền cao nên không cần phải thay mới thường xuyên tiết kiệm chi phí.

 

Cùng phương châm “ độc đáo – sáng tạo”, công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ từ dịch vụ tư vấn thiết kế dến mẫu mã sản phẩm và tạo nên nét riêng biệt cho cửa hàng và nhận diện được thương hiệu.

Địa chỉ: 33/59E, Đường Số 4, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh 700000 Việt Nam

Điện thoại: 0903715069

Email: quangcao.euplus@gmail.com

Website: quangcaoeuplus.com