Bảng hiệu Led neon sign tại sao sử dụng nhiều

Đăng bởi: Quảng Cáo EUPLUSVào: 13 Tháng Hai,2022

Bảng hiệu đèn led neon sign hiện nay đang là loại bảng hiệu được ưa chuộng và sử dụng khá nhiều hiện nay, bảng hiệu có nhiều dạng kích thước khác nhau, với khả năng phát sáng tối ưu ban đêm, đặc biệt bảng hiệu led sign có thể có những phản ứng đổi màu nên tạo được những sự ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Bảng hiệu led neon sign được sử dụng phổ biến hiện nay cả trong nhà lẫn ngoài trời, dù là những doanh nghiệp lớn có hình thức kinh doanh đa dạng, hay các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ cũng đều lựa chọn hình thức này.

Lý do khiến bảng hiệu Led Neon Sign được ưa chuộng hàng đầu hiện nay:

Độ bền caoBảng hiệu led neon sign  có độ bền cao, theo đánh giá thì bảng hiệu led neog sign có độ bền phát sáng trung bình khoảng 200.000 giờ, độ bền vượt trội so với các loại bóng đèn truyền thống khác như đèn huỳnh quang, hay đèn sợi tóc…

Chi phí: Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng giúp cho đèn led neon sign được lưa chọn nhiều hiện nay bởi chi phí đầu tư ban đầu cho dòng đèn này khá thấp so với nhiều loại bảng hiệu khác bởi với một bảng hiệu đèn led neon bạn chỉ cần phải đầu tư những ống thủy tinh chứa khí neon, còn đối với các dòng đèn truyền thông phải tốn thêm các loại vật liệu đi kèm khác nhau Mica, Alu…

Tính thẩm mỹ: Dòng đèn led Neon Sign có tính thẩm mỹ khá cao, đa dạng nhiều thiết kế, phù hợp với nhiều loại phong cách khác nhau, mang tới hệ thống ánh sáng hấp dẫn, dễ thu hút được sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là những khách hàng tiềm năng. Nếu đi buổi đêm chắc chắn biển quảng cáo bằng đèn neon sign sẽ thu hút được khách hàng, mang tới sự thoải mái, thân thiện với ánh mắt người nhìn.

Dễ sản xuất: Quá trình lắp đặt và sản xuất đèn neon sign cực nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều so với các dòng đèn khác, quá trình uốn tên bảng hiệu, hay các kiểu dáng bảng hiệu cũng sẽ không gặp khó khăn gì.

Khi sử dụng đèn led neon sign  cho bảng hiệu bạn cũng nên có những lưu ý nhất định trong quá trình lắp đặt và sử dụng như: Là loại bóng được thiết kế buổi tối nên chúng ta chỉ nên dùng ban đêm, ban ngày sẽ tốn điện năng, gây lãng phí điện giảm tuổi thọ của bóng.

Để khiến cho bảng hiệu của bạn khi thiết kế được ấn tượng theo đúng yêu cầu của bạn, bạn nên tìm đến các đơn vị chuyên hướng dẫn lắp đặt thi công để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cùng phương châm “ độc đáo – sáng tạo”, công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ từ dịch vụ tư vấn thiết kế dến mẫu mã sản phẩm và tạo nên nét riêng biệt cho cửa hàng và nhận diện được thương hiệu.

Địa chỉ: 33/59E, Đường Số 4, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh 700000 Việt Nam

Điện thoại: 0903715069

Email: quangcao.euplus@gmail.com

Website: quangcaoeuplus.com